Chi tiết tin - Thị xã Quảng Trị
Sôi nổi cuộc thi hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4
Trường tiểu học Nguyễn Trãi, thị xã Quảng Trị vừa tổ chức Hội thi đọc diễn cảm theo sách vả trao giải thưởng mỹ thuật cấp trường năm 2021 nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam và lan toả văn hoá đọc sách trong trường học, đến cộng đồng.
Hiện nay, các trường tiểu học trên địa bàn thị xã Quảng Trị đã cơ bản đổi mới cách thức tổ chức và hoạt động thư viện trường học nhằm tạo môi trường thuận lợi cho học sinh tiếp cận thường xuyên với sách dưới nhiều hình thức như “Thư viện lớp học”, “Thư viện xanh”, “Thư viện thân thiện”…
Đặc biệt hàng năm, nhân “ngày hội đọc sách”, 100% các trường tiểu học đều tổ chức ngày hội để vừa tuyên truyền, giao lưu, vừa giúp học sinh có cơ hội tiếp xúc với những phương pháp đọc sách hiệu quả; từ đó khuyến khích học sinh ham mê đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong môi trường học đường.
Thực hiện: Khánh Huyền
- Khai mạc giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi thị xã Quảng Trị năm 2021 (24/03/2022)
- Phường 1 thị xã Quảng Trị tổ chức giải quần vợt năm 2021 (24/03/2022)
- Liên hoan “ Văn hóa học đường” ngành GD&ĐT Quảng Trị năm 2021 cụm Hải Lăng và thị xã Quảng Trị (24/03/2022)
- Xã Hải Lệ tổ chức giải bóng chuyền trong khuôn khổ các môn thi đấu của Đại hội TDTT (24/03/2022)
- Ủy ban bầu cử Thị xã Quảng Trị Tổ chức tập huấn Nghiệp vụ công tác bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 (24/03/2022)
- Trung tâm Y Tế thị xã Quảng Trị tổ chức chiến dịch truyền thông lồng ghép với dịch vụ dịch vụ dân số KHHGĐ năm 2021 (24/03/2022)
- Phường 2 Thị xã Quảng Trị tổ chức giải bóng đá Nam năm 2021 (24/03/2022)
- Thị xã Quảng Trị tổ chức giải bi sắt năm 2021 (24/03/2022)
- Hội khuyến học Tỉnh trao giải thưởng “sáng mãi niềm tin” (24/03/2022)
- Chủ tịch UBND thị xã Quảng Trị thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ cấp CCCD cho người dân. (24/03/2022)
- Đang truy cập2
- Hôm nay282
- Tổng lượt truy cập1.804.229
- pageHolder.getStart() - 0
- pageHolder.getNumberObjects() - 3
- numberArticle - 3
- numberRelation - 0